Đại hội đại biểu thành viên thường niên Quỹ tín dụng Nhân dân Cam Đường năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Sáng ngày 28/3, Quỹ tín dụng nhân dân Cam Đường tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Dự Đại hội có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Lào Cai, Liên minh HTX tỉnh Lào Cai, UBND các phường Pom Hán, Bắc Lệnh, Bình Minh, xã Cam Đường, Quỹ tín dụng nhân dân Lào Cai và các thành viên Quỹ.

anh tin bai

Quang cảnh Đại hội

Năm 2022, mặc dù hoạt động tài chính, ngân hàng đối mặt với nhiều khó khăn chung của nền kinh tế trong nước cũng như trên thế giới do biến động về giá cả thị trường, ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, áp lực cạnh tranh với các tổ chức tín dụng khác cùng hoạt động trên địa bàn thành phố Lào Cai nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ chính quyền địa phương, của các ban ngành cấp trên, hoạt động của Quỹ đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận

Đến 31/12/2022: Quỹ tín dụng nhân dân Cam Đường có 733 thành viên, số thành viên có đơn xin ra 21 thành viên, số thành viên mới 25 thành viên. Vốn điều lệ đóng góp các thành viên 4 tỷ đồng, tổng nguồn vốn hoạt động 38.225 triệu đồng đạt 91,8% kế hoạch, tăng 390 triệu đồng so với cùng kỳ. Công tác tín dụng dư nợ cho vay đạt 33.863 triệu đồng đạt 106% kế hoạch, tăng 4.743 triệu đồng so với cùng kỳ. Nợ xấu giảm 0,14% so với cùng kỳ.

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2023 Quỹ tiếp tục bám sát các chủ trương, chính sách của Ngân hàng Nhà nước, áp dụng linh hoạt các giải pháp chính sách tiền tệ; Tăng cường công tác quản lý, tiếp cận các nguồn vốn dự án các chương trình tín dụng của Ngân hàng HTX chi nhánh Yên Bái để giải ngân cho các nhu cầu vốn, phát triển kinh tế gia đình; Nâng cao chất lượng tín dụng; Tăng số lượng thành viên.

anh tin bai

Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Lào Cai tặng hoa Đại hội

Tại Đại hội thành viên Quỹ đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả đạt được năm 2022, đồng thời, đưa ra các đề xuất, kiến nghị, giải pháp để tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ trong thời gian tới.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Lào Cai, Liên minh HTX tỉnh Lào Cai phát biểu chỉ đạo, tặng hoa Đại hội.

Nhân dịp này, Quỹ đã tặng quà và tri ân thành viên.

                                                                                  ĐTÁnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

   LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH LÀO CAI

Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trương Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lào Cai

Địa chỉ: Tầng 5 Khối 6 Đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai 

Điện thoại: (0214)3.888.169

Email: contact-lmhtx@laocai.gov.vn


 
Chung nhan Tin Nhiem Mang