Khai trương cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của các hợp tác xã
Sáng 15/9, tại phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Lào Cai tổ chức khai trương cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của các HTX trên địa bàn tỉnh. Đây là điểm trưng bày, kinh doanh các sản phẩm đặc sản, rau củ quả, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm tươi sống phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của du khách và người dân.
 
Sản phẩm của các HTX được bày bán tại cửa hàng.

Cửa hàng có trên 150 sản phẩm các loại, chủ yếu từ các HTX, liên hiệp HTX, tổ hợp tác, trong đó có 53 sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh. Các mặt hàng thực phẩm được chọn lọc kỹ, có mã QR-code, đảm bảo chất lượng, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP, giúp cho người tiêu dùng có địa chỉ tin cậy để mua thực phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, đây còn là kênh uy tín để quảng bá đặc sản, thực phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ của Lào Cai ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường, được nhiều người biết đến.


Mặt hàng thực phẩm tươi được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Hiện nay, cửa hàng (địa chỉ số 002, đường Cù Chính Lan, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai) đang trưng bày, kinh doanh sản phẩm của 20 HTX, liên hiệp HTX. Trong thời gian tới, cửa hàng sẽ mở rộng quy mô, kết nối để tiêu thụ, trưng bày sản phẩm cho các HTX trên địa bàn tỉnh, liên kết với liên minh HTX các tỉnh khác để làm phong phú mặt hàng cũng như đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm của người tiêu dùng.

Theo Thuý Phượng/Báo Lào Cai

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

   LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH LÀO CAI

Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trương Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lào Cai

Địa chỉ: Tầng 5 Khối 6 Đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai 

Điện thoại: (0214)3.888.169

Email: contact-lmhtx@laocai.gov.vn


 
Chung nhan Tin Nhiem Mang