Tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng Công nghệ thông tin cho cán bộ quản lý HTX, Tổ hợp tác

Sáng nay 23/11, Liên minh HTX tỉnh Lào Cai phối hợp với Trung tâm Khoa học Công nghệ và Kinh tế số thuộc Viện Khoa học công nghệ và Môi trường (Liên minh HTX Việt Nam) tổ chức Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ HTX, Tổ hợp tác năm 2022 tại thị xã Sa Pa.

Đây là khóa tập trung ngắn hạn, diễn ra trong 02 ngày với sự tham gia của 40 học viên là cán bộ quản lý các HTX, Tổ hợp tác trên địa bàn Thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc lớp học, Ông Trương Mạnh Hùng – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Lào Cai nhận xét hoạt động sản xuất của các HTX, Tổ hợp tác và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh hiện nay còn nhỏ lẻ, tự phát và theo phương thức truyền thống cho hiệu quả thấp. Năng lực tiêu thụ, cung ứng sản phẩm theo phương thức truyền thống cũng không ổn định, chủ yếu thông qua các kênh cung ứng, thu mua tại địa phương. Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi để nâng cao năng lực tham mưu, tư vấn, hỗ trợ, đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích cho các HTX. Trong đó công tác tập huấn và bồi dưỡng nâng cao năng lực cho lãnh đạo quản lý HTX là nhiệm vụ hết sức quan trọng của cơ quan Liên minh HTX tỉnh.

 anh tin bai

Ông Trương Mạnh Hùng- Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Lào Cai phát biểu khai mạc

Tại lớp tập huấn, Đồng chí Trịnh Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm Khoa học công nghệ và Kinh tế số đã truyền đạt kiến thức về ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng thương hiệu, thương mại điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX. Giảng viên Vũ Thị Khắc – Trưởng phòng Khoa học và quản lý chất lượng truyền đạt kiến thức về quy hoạch, thiết lập và quản lý mã số vùng trồng các sản phẩm của HTX, Tổ hợp, dân cư vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đối với thị trường trong nước và ngoài nước.

anh tin bai

Đ/c Trịnh Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm KHCN và Kinh tế số đã truyền đạt về ứng dụng KHCN

anh tin bai

Giảng viên Vũ Thị Khắc chia sẻ kiến thức về quản lý mã số vùng trồng

 

                                                                                                                           Ngọc Minh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

   LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH LÀO CAI

Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trương Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lào Cai

Địa chỉ: Tầng 5 Khối 6 Đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai 

Điện thoại: (0214)3.888.169

Email: contact-lmhtx@laocai.gov.vn


 
Chung nhan Tin Nhiem Mang