Sản phẩm OCOP 3 sao của Hợp tác xã dịch vụ nông, lâm nghiệp và xây dựng Quang Vinh

Hợp Tác Xã dịch vụ nông, lâm nghiệp và xây dựng Quang Vinh

Mã số thuế: 5300678211

Tên người đại diện: Ngô Mạnh Quyền

Địa chỉ: Thôn An 1, xã Làng Giàng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai

Email: quyenduan83@gmail.com

Số điện thoại: 0986.597.350

 

 

Ngày 24/12/2020, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Lào Cai đã đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP lần 1, đợt 3 năm 2020. Theo đó, 11 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao gồm: Thịt lợn đen, lạp sườn lợn đen sấy gác bếp, thịt ba chỉ lợn đen sấy gác bếp, thịt nạc lợn đen sấy gác bếp, đỗ đen xanh lòng, đỗ xanh nguyên hạt, lạc nhân đỏ, gạo nếp dẻo Nậm Xây, gạo tẻ Chăm pét là sản phẩm của HTX Dịch vụ nông lâm nghiệp và xây dựng Quang Vinh; Đây đều là những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của vùng đất huyện Văn Bàn.

Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP, hợp tác xã Dịch vụ Nông Lâm nghiệp và Xây dựng Quang Vinh đặc biệt chú trọng đến việc ổn định nguồn nguyên liệu, đào tạo kỹ thuật cho gần 100 xã viên là người của địa phương, trong đó nhiều người đã được đào tạo chuyên ngành về trồng chọt, chăn nuôi. Với nguồn nhân lực có kiến thức, lại được bồi dưỡng về kỹ năng, quy trình sản xuất, các xã viên tự tin trong việc tuân thủ quy trình sản xuất, từ đó, khai thác tốt tiềm năng lợi thế những sản phẩm chủ lực của địa phương. Hệ thống chuồng trại nuôi lợn đen bản địa được thiết kế theo đúng quy chuẩn, thoáng mát, vệ sinh khép kín đảm bảo môi trường và an toàn dịch bệnh. Đây là giống lợn có ưu điểm thích ứng tốt trong mọi điều kiện, đồng thời sinh trưởng phát triển nhanh, nhưng chất lượng thịt vẫn thơm ngon, tăng đàn, tăng trọng tốt, hơn hẳn giống lợn các địa phương khác, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Bên cạnh các sản phẩm được chế biến từ thịt lợn, ngoài ra còn các sản phẩm như đỗ đen xanh lòng, đỗ xanh nguyên hạt, lạc nhân đỏ, gạo nếp dẻo Nậm Xây, gạo tẻ Chăm pét, đây là những sản phẩm sạch, đặc trưng của huyện Văn Bàn đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao, từ đó giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Đỗ Thu Nga
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

   LIÊN MINH HỢP TÁC XÃ TỈNH LÀO CAI

Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trương Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lào Cai

Địa chỉ: Tầng 5 Khối 6 Đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Nam Cường, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai 

Điện thoại: (0214)3.888.169

Email: contact-lmhtx@laocai.gov.vn


 
Chung nhan Tin Nhiem Mang